RAN Bananas
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
RAN Bananas

Forums of Bananas Guild. Where we put all our events and etc.

HomeHome  SearchSearch  Latest imagesLatest images  RegisterRegister  Log in  

Time to Kill (Wanted to Kill List)

Go down 
+6
djagained
darkangel27
christianpogi
icen
marcony
Azrael_616
10 posters
Go to page : 1, 2  Next
AuthorMessage
Azrael_616
Admin
Azrael_616

Time to Kill (Wanted to Kill List) Empty
PostSubject: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 3:02 am

Please post the players are wanted to kill. Also, give the reason why. Please we can't put other gangs name here only players.

Arrow lster
Arrow
Arrow
Arrow
Arrow

Last edited by Azrael_616 on Tue Mar 18, 2008 4:25 am; edited 1 time in total
Back to top Go down
http://ranbananas.heavenforum.com
marcony

marcony

PostSubject: ITAPON SA IMPYERNO SI lster!!!   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 4:21 am

Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad
LANG UTANG NA LOOB!
PATE BABAE BINA BLACK MAIL NYA!
DAPAT SA YO MALAGLAGAN KA NA HAYOF KA!

ETO PLAYER NA TO "lster" AY DAPAT LANG MATURUAN NG LECTION!
WALANG AWANG HAYOF NA YAN!
NAGPAPAKA INOSENTE!
HAYOF KA lster!
Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad
Back to top Go down
icen

icen

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 2:23 pm

bkit??
Back to top Go down
marcony

marcony

PostSubject: PATAYIN SI lster!   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 5:07 pm

kase kuya icen, he black mail djagained... tsk3x,
Back to top Go down
marcony

marcony

PostSubject: grrrrrrrrrrr   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 5:19 pm

djagained was the spotter at the time when d pa na kick sa alliance... kafal talaga kase walang utang na loob and then black mail pa nya and then kicked pa nya gang ni kuya brayan yung ORIGINAL NA ARMORE kICKED OUT NYA! KASE YANG BOBONG lster na YAN ANG MAIN! tsk3x! Mad
Back to top Go down
christianpogi

christianpogi

PostSubject: lster FEARS to go to channel 0   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 6:34 pm

ayaw ni lster pumunta sa channel 0

alam nya kung bakit kasi he knows i while kill him in 0
but i advice him na wag na rin mag CW because i will kill him outside the E-Room
masyado ito mayabang feeling mamaw pero naku... nakaka high blood talaga mula pa noon may atraso na yan sakin akala mo kung sino malakas sa archer dafain pala ngak

he said he will triumph in CW... all i can sa isa sya malaking A-S-A sakin hinde umuubra kunat nyan sa POw type hehehe
Back to top Go down
http://www.taenamo.com
marcony

marcony

PostSubject: DAPAT LANG!!   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 6:38 pm

ang yabang ng MOKONG na yan a! grrrrrrrrrr Evil or Very Mad DAPAT SA KANYA IPAPAHIYA!

patayin mo na yan kuya Christian! yabang ng taong yan!
kala mo sino! lang ya!
Back to top Go down
darkangel27

darkangel27

PostSubject: lister ba?   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 6:47 pm

whahahaha!!!!
sa duel pa lng talo ko na cya nun 140 p lng ako 3-1
pati sa CW na kill ko na cya last week..
kht low lvl lng ako at high lvl na cya sa akin nsa diskarte lng un...
lalo na sa COMBO...
KILL ko ulit cya pagkita ulit kami sa CW ngyon...
PROMISE....
^_^
Back to top Go down
djagained

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 10:04 pm

Sad so sad this must happened.....

guys....

sis azrael..... best marcony.....

i guess this tym you made the wrong moved

the damage has been done......

are you happy and satisfied now????

armore core is now gone......

the gang once you belong for a short period of tym......

is now gone.........

i admit i was badly hurt by the turn of events.....

i guess your consience wont bother by the way u made this one!!!

kasi kung ano ginawa nyo is wat u think is ryt....

now i'm asking u guys tama ba n mag chrtr assassination ??
Back to top Go down
djagained

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeTue Mar 18, 2008 10:15 pm

this is djagained......
to all the mem of bananas gud morning

guys.... sis asrael and best marcony.....
stop the chrtr assassination to lster

lster is not that bad... nksama nyo sya b4 and i guess ala kyo bad memories s kanya... un nangyari sa amin ay part lang misunderstanding nothing more.....un pag liv ko s gang ay for some personal reason....
d nya ako kik ako ang kusa umalis, un pag kik nya s armor 1 i guess d nya lyk din un ala lang kc tlaga kua bryn...... Sad
Back to top Go down
marcony

marcony

PostSubject: best dja,,.. im so sorry   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeWed Mar 19, 2008 1:44 am

best dja, im so sorry, pero dapat lang kay lster yun. isa pa mayabang namn talaga si lster, cnabihan kase yung gang namin na uubusin daw nya kame... tsk3x..
Back to top Go down
christianpogi

christianpogi

PostSubject: i dont get it????   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeWed Mar 19, 2008 3:43 am

bakit nakalagay stop the hunt for lster ang gulo na ata iba kasi atraso ni lster sakin pinahiya nya ako at nakapa yabang nya why should i stop hunting someone na mayabang.... and the mere fact ang palstic nya na tao so i deserve these move to assasinate that FOOL no offense pero iba atraso nya sa inyo pero sakin he will be hunted
sori pero GRUDGE MATCH between me and him..

paki explain panu nagkaroon ng gulo sa armor core?
Back to top Go down
Azrael_616
Admin
Azrael_616

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeWed Mar 19, 2008 5:37 am

well, sry sis, kung ginawa ko kay lster. nag sisi na ako. "Ang Pagsisi ay palaging na sa huli" diba. also, sis, hindi naman tlga namin gagawin yun, Dark toughts lng mamin sa hate, were showing how much we care about you. But sis, I prove sumthing to myself about him.

so pasyensa na nang yari, sis. aaminin ko na ako mali. kayo tama....
Back to top Go down
khai

khai

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeWed Mar 19, 2008 10:46 pm

teka teka d ko ma gets...........what happened sa armorcore???huhuhu GL ko din dati kuya ister huhuhu ket kau galit sa kanya??huhuhu nice aman xa ahh...give nya nga me dati lage ng wands......nice aman xa bat galet ata kau sa knya???huhuhuhuhu c christian tlga puro HATE/GRUDGE stop na yan.........
BASTA FOR ME I HATE BLAST BAGAY NGA NAME NYA SA GUILD NA HATRED
Back to top Go down
lster

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 5:41 am

wew
i know u all wonder why im here and how am i to get here well,,,,,
secret im here 4 1 reason------>>>>>
i hve to defend and answer all ur alligations about me,,,, i know guys u all hated me,,
im just wondering what have i done wrong to all of you,,,, esp christian_b hayssssssssss kailan kita pinahiya at saan?????
about accusation of azrael and marcony ----->>>> wew
u dnt have any rigth to judge me niether put me inta a sudden death,,, wew
d nyo nmn alam ang mga pangyayari then bastbasta sbihin nyo n nmba blackmail ako?????
kung kayo kaya sa side ko at ganun din gawin ko kaagad sa inyo??? ano kaya reactions nyo??? judging without thorough knowing what really happend ahahahahah>>>>> well thats all folks,,,,, im still here waiting 4 ur response>>>>
Back to top Go down
christianpogi

christianpogi

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 7:13 am

wow nand2 pala kumag na lster to welcome ka ba sa gang wew kafal ng face mo mag post d2
Back to top Go down
christianpogi

christianpogi

PostSubject: wow kafal   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 7:17 am

panu nagaroon ng account ang lster na weak na takot sa mag punta sa channel 0 takot ka ba 1 hit kta? well buti alam coz your deadmeat pag nakta kta gumagala sa 0

and kafal mo mag post d2 hinde ka welcome unggoy!
for your info lster este weakster hinde ka welcome d2 bawal unggoy d2

as i've told you deadmeat ka talaga sakin pagnakta kita sa 0 hinde na magbabago yan kahit ano pa gawin mo I WILL and I WILL really gonna KICK your LOUSY FREAKIN BUTT out of FURY ingat ka masyado ka na mainit sa mga mata ko im really PISSED OFF with YOU!
Back to top Go down
Azrael_616
Admin
Azrael_616

PostSubject: Dear, kuya lster   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 7:58 am

kuya lster, tapos na alitan namin sayo, sis dja convince us, so its just between you and kuya C_B. So anyways, you should have use your common sense, cuz how the hell we going to kill in you in the game! PUTA!, mamatay kaba dyan sa game? is it your life that you borrwed from GOD is connected to the game huh? Wag kana mag drama kuya lster. Remember be a MAN, be GOOD LEADER SOON! or may be just be a good guy tongue sry, for the misunderstanding huh. Taposin muna alitan nyo between you and kuya C_B. Kuya your Pride in the line, just do good if you guys are going to duel ETC. WOOT FTW kuya lster

FTW(for the woman)
WOOT(WOhoh! wohoh!)
Back to top Go down
lster

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 1:00 pm

wew C_b d ako takot sau
i know na weak ano>>>>
soooo ano pki mo???? at saka wala ako alam n dahilan para mgalit ka sa akin???
alam ang tanda mo n sa fury gnyan p dn ugali mo haysssssssssss ka C_B
dhil lng ntalo k duel eh gaga laiti k ng gnyn????? wew
saan kaya utak mo??? d ako ng mamaybng n malakas ako
at bkit nmn ako mtatakot sau???
just set a date and place kung gusto mo meet tyo in person see ko if gnyan k pa dn katapang>>>>>
if my galit nmn talaga sa akin palabas ntin yn in real life game ako dyn
jaust a date and place and 4 sure im there>>>>>>
wak u me angasan ng gnyan >>>>>> kahait ano time pede ko delete char ko n yn>>>>
pero tandaan mo wak u me personalin maigi>>>>>> maigsi patience ko sa mga kagaya mo..........................
Back to top Go down
lster

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 1:03 pm

wag ka duwag C_B sa ran k lng ata matapang
hayssssssssssssssssssssssssssssssssss>>>>>>
Back to top Go down
lster

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 1:24 pm

character mo lng malaks how about,,,, sa personal?????
hayssssss ang lki ng insecurity ,,,,, tsk tsk tsk,,
ilan taon k n sa fury>????
wew d ka pa nga nka 185 set,,,,, then ako its justs months pero lapit n mka new set wew>>>
weak nga ako kc bguhan lng ako sa fury ahahahahahah ,,,,, ikaw malaks kc tumnda k n dyn gnyn p dn lvl mo wahahahahahahahah
la wenta >>>>>>> by the way guys
this is 4 me and ur dakilang c C_B wew,,,,, wala n iba kasali dto,,,,,
grbe talaga yn c C_B ang lakas ahahahahahahah pero pukunin pag ntalo wew
hmmmmmm pano kaya pg ng reset ako pow ??????? bka ma 1 hit ko yn ahahahahahah>>>>>>
jerkkkkkkkkkkkkkkkkkk,,,,, ang lakas ng loob mo sbihin na im a deadmeat wew<<<<
ano ako lvl 1 ?????? my utak ka ba C_B????
Back to top Go down
blast

blast

PostSubject: ok khay_kenzo tnx for evrything u mentioned!!!!!!   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 1:41 pm

Smile tlagang maint dugo m skin khai...sori 4 dat...pra mtaihmik k n nga at hnd m n laging nba2sa mga chat q ill ask n lng cla at mag pa2alam n aq......at dont compare my name s lhat kung glit ka skin wag m nmn mxdong sirain ang pag ka tao q kung galit ka askin m svhn hnd ung pati name q sinira m na... Crying or Very sad
ngaun lng aq nka intercept ng ganito n gz2 s lhat sirain aq...tnx ul8 ha ang saya q s post mo d2 sobra grabe.............. Very Happy lol!
Back to top Go down
khai

khai

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 11:40 pm

waaaaaaaaaaaah blast baliw ka tlga y dont u check ung date and time ng post ko?? i posted it before we talk at nagkaaus baliw ka wag ka nga pacute CRA Mad Twisted Evil Mad
Back to top Go down
khai

khai

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeSun Mar 23, 2008 11:48 pm

ano ba yan tama na nga yan aabot tau sa page 5 or more sa issue lang kay ister huhuhuh No No No nanggagalaiti kau kay ister dont u think na tinatawanan lang kay nyan dont make think na importante xa sa nyo.......move na christian kaw nmn.....yaan m xa ala tau magagawa if gnun attitude nya TAMA na kasi yan cheers cheers cheers cheers
Back to top Go down
christianpogi

christianpogi

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitimeMon Mar 24, 2008 4:56 am

wow tapang mo lster kaya na ba ng buto mo or gus2 mo sa ospital bagsak mo !!! ito ka ,,i,, ,,i,, mag set ka ng place and il prove to you uuwi ka ng basag ang mukha!

Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil

WEAK ka gagu baka iniisip mo kausap mo bata well gunggong ka nga hinde na ako nagtataka kung bakit may siraulo tulad nag exist sa mundo anu PALAG ka weak pati mind mo weak magpaka lalaki kang BADAF ka bakit ako pa tinatakot mo sino ka para matakot ako sau sa ran ako matapang ahahahaha nagpapatawa ka ba hinde ka naman KALBO wahahahaha for your info WEAKLING ka kilalanin mo muna ginagagu mo ha pati utol ko minura mo anu gus2 mo basagan ng mukha? oh baka naman atras itlog ka! ang tanung may itlog ka nga ba wahahahaha
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Time to Kill (Wanted to Kill List)   Time to Kill (Wanted to Kill List) Icon_minitime

Back to top Go down

Time to Kill (Wanted to Kill List)
Page 1 of 2Go to page : 1, 2  Next